CHƯƠNG TRÌNH TẶNG ÁO ẤM HỌC SINH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

Thứ năm - 14/01/2021 12:00

CHƯƠNG TRÌNH TẶNG ÁO ẤM HỌC SINH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

CHƯƠNG TRÌNH TẶNG ÁO ẤM HỌC SINH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

Chưong trình trao quà tặng Áo ấm mùa đông

tại trường mầm non xã Thanh Yên năm 2021

Trong cái lạnh cắt da cắt thịt của những ngày đầu năm 2021, cô trò trường mầm non xã Thanh Yên đã đón nhận được sự quan tâm sâu sắc của Đảng ủy, HĐND, UBND, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Thanh Yên cùng với 2 nhà tài trợ bà Nguyễn Thị Thủy, ông Nguyễn Văn Đạt tặng quà cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn, trao cho các con hơi ấm của tình yêu thương, giảm bớt sự khắc nghiệt của mùa đông lạnh giá, động viên các con, tiếp bước các con đến trường.

Trực tiếp chỉ đạo chương trình trao quà tặng là đồng chí Lò Văn Kiên - Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã Thanh Yên, cùng đi với đoàn có đồng chí Lò Thị Út – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã, đồng chí Đinh Công Lượng –Bí thư đoàn xã Thanh Yên.

Đoàn đã trao cho 50 cháu có hoàn cảnh khó khăn những món quà đầy ý nghĩa là những đôi dép xinh, bộ quần áo ấm, những chiếc mũ len xinh xắn. Ngoài ra đoàn còn tặng rất nhiều bánh kẹo cho học sinh toàn trường vui liên hoan. Hoạt động này đã thể hiện truyền thống nhân văn, nghĩa cử cao đẹp của dân tộc ta từ xưa đến nay với lòng nhân ái bao la luôn sẵn sàng giúp đỡ những đồng bào vùng khó khăn đặc biệt là các em học sinh vùng sâu, vùng xa.

Buổi trao quà từ thiện diễn ra trong không khí ấm áp, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ sâu sắc của lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền và các đoàn thể địa phương đặc biệt là sự kết nối của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Thanh Yên và 2 nhà tài trợ Nguyễn Thị Thủy, Nguyễn Văn Đạt. Đây cũng chính là nguồn cổ vũ động viên to lớn giúp cô trò nhà Trường Mầm non xã Thanh Yên không ngừng nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ toàn diện, qua đó tuyên truyền nâng cao hiệu quả công tác xã hội hóa giáo dục góp phần thúc đẩy nhà trường ngày càng phát triển./.

 

 

Bác Lò Văn Kiên- HUV- Bí thư ĐU xã Thanh Yên trao quà cho các cháu

 

Bác Lò Thị Út- PBT thường trực đảng ủy xã Thanh Yên trao quà cho các cháu

 

Chú Đinh Công Lượng-Bí thư Đoàn TNCS HCM xã Thanh Yên trao quà cho các cháu

Niềm vui của các cháu khi được mặc những bộ quần áo ấm của 2 nhà tài trợ

Các cháu trường mầm non xã Thanh Yên

Vui liên hoan trong buổi trao quà tặng

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thực đơn
Bữa sáng:

- Sữa Cô gái Hà Lan
- Phở bò

Bữa trưa:

- Cơm
- Canh bí đỏ hầm xương
- Bò nấu đậu
- Dưa hấu

Bữa xế:

- yaourt

Bữa chiều:

- Miến gà

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây