Chương trình “Sưởi ấm vùng cao” đến với trường mầm non xã Thanh Yên

Thứ ba - 06/12/2022 12:00

Chương trình “Sưởi ấm vùng cao” đến với trường mầm non xã Thanh Yên

Chương trình “Sưởi ấm vùng cao” đến với trường mầm non xã Thanh Yên

Ngày 06/12/2022, cô trò trường mầm non xã Thanh Yên vui mừng đón nhận những món quà quý giá từ Chương trình trao quà từ thiện “Sưởi ấm vùng cao” - đơn vị tổ chức: Tạp chí Con đường xanh; Đơn vị đồng hành: Hội đồng ngũ 396 biên phòng huyện Đan Phượng, thành phố Hà Nội.

Trực tiếp chỉ đạo và đồng hành cùng chương trình là Nhà báo Hoàng Minh Thành - lãnh đạo Tạp chí Con đường xanh, cùng với 2 nhà tài trợ là bà Nguyễn Thị Nguyệt và ông Nguyễn Trọng Nam cùng đại diện Hội đồng ngũ 396 biên phòng huyện Đan Phượng, thành phố Hà Nội trao cho các con hơi ấm của tình yêu thương, động viên các con tiếp bước các con đến trường.

Đến với trường mầm non xã Thanh Yên, Đoàn đã trao cho nhà trường 20 chiếc quạt trần, 760 tấm xốp trải nền, 15 kiện sữa, 20 kiện mỳ tôm và rất nhiều bánh kẹo với tổng kinh phí khoảng 35 triệu đồng. Đây là những món quà thiết thực đầy ý nghĩa góp phần đáp ứng nhu cầu thiết yếu của học sinh trong nhà trường góp phần nâng cao chất lượng nuôi dưỡng chăm sóc giáo dục trẻ vùng cao. Hoạt động này đã thể hiện truyền thống nhân văn, nghĩa cử cao đẹp của dân tộc ta từ xưa đến nay với lòng nhân ái bao la luôn sẵn sàng giúp đỡ những đồng bào vùng khó khăn đặc biệt là các em học sinh vùng sâu, vùng xa.

Buổi trao quà từ thiện diễn ra trong không khí ấm áp, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ sâu sắc của đơn vị tổ chức “Tạp chí con đường xanh”- Đơn vị đồng hành “Hội đồng ngũ 396 biên phòng huyện Đan Phượng, thành phố Hà Nội” đặc biệt là sự kết nối của Đại tá Bùi Ngọc Sơn nguyên Tiểu đoàn trưởng Tiểu đoàn Huấn luyện, cơ động (Bộ đội biên phòng tỉnh Điện Biên) kết nối những ông già noel mang điều ước đến sớm cho học sinh vùng cao gửi trọn cả bốn mùa yêu thương trong từng món quà đầy ý nghĩa. Đây cũng chính là nguồn động viên to lớn giúp cô trò nhà trường không ngừng nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ toàn diện.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thực đơn
Bữa sáng:

- Sữa Cô gái Hà Lan
- Phở bò

Bữa trưa:

- Cơm
- Canh bí đỏ hầm xương
- Bò nấu đậu
- Dưa hấu

Bữa xế:

- yaourt

Bữa chiều:

- Miến gà

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây