Trường Mầm non xã Thanh Yên tích cực hưởng ứng Tuần lễ học tập suốt đời năm 2022

Thứ tư - 05/10/2022 13:00

Trường Mầm non xã Thanh Yên tích cực hưởng ứng Tuần lễ học tập suốt đời năm 2022

Trường Mầm non xã Thanh Yên tích cực hưởng ứng Tuần lễ học tập suốt đời năm 2022

Thực hiện Kế hoạch số 1074/KH-PGDĐT, ngày 26/9/2022 của Phòng Giáo dục và Đào tạo về tổ chức Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2022; Kế hoạch số 2221/KH-UBND, ngày 23/9/2022 của UBND huyện Điện Biên về tổ chức Tuần lễ học tập suốt đời năm 2022.

Tuần lễ học tập suốt đời được tổ chức từ ngày 01/10 - 07/10/2022. Trong khoảng thời gian này nhà trường phát động và tổ chức nhiều hoạt động với chủ đề “Thúc đẩy chuyển đổi số phục vụ cho học tập suốt đời sau đại dịch COVID -19”.

Nhà trường triển khai đến toàn thể đội ngũ CBGVNV về mục đích, yêu cầu và nội dung của Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2022, lan tỏa thông điệp và đưa chủ đề của Tuần lễ vào cuộc sống một cách thiết thực. Tiếp tục đẩy mạnh và đổi mới các hoạt động tìm kiếm, lựa chọn, khai thác, sử dụng thông tin tạo thói quen và nhu cầu học tập thường xuyên cho CBGVNV, cha mẹ và người chăm sóc trẻ qua việc lồng ghép giới thiệu các phần mềm trực tuyến (Zoom, Google Meet, Zalo nhóm,...). Khuyến khích giáo viên truy cập Internet để nâng cao hiểu biết, kỹ năng phục vụ cho việc dạy và cho cuộc sống;

Tuyên truyền để phụ huynh sưu tầm các loại sách truyện, thơ ca, và dành thời gian để đọc cho trẻ bé cho bé nghe, lúc bé ở nhà, tạo mọi điều kiện tốt giúp bé rèn luyện kỹ năng và thói quen đồng thời hiểu và nâng cao hơn nữa nhận thức về ý nghĩa của sách.

Qua buổi phát động thu được kết quả như sau:

100% các nhóm, lớp có góc thư viện của bé, có sách, tranh ảnh cho trẻ được hoạt động thường xuyên; các cháu tích cực tham gia các hoạt động; xem sách, tranh ảnh, nghe cô kể truyện, đọc truyện, thơ. Đa số trẻ đã biết cách lật, mở, xem sách, tranh truyện, một số trẻ mẫu giáo biết kể chuyện theo tranh, kể truyện sáng tạo,…biết giữ gìn sách truyện trong khi đọc.

 Kết thúc đợt hưởng ứng tuần lễ học tập suốt đời đã huy động được 100 cuốn sách truyện, 18 cây xanh từ phụ huynh học sinh để bổ sung và làm mới cho góc thư viện của các lớp cũng như của nhà trường.

Tuần lễ đã khép lại với nhiều ấn tượng đẹp trong lòng cô và cháu của trường Mầm non xã Thanh Yên và đây cũng là hành trang cho cuộc sống sau này.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thực đơn
Bữa sáng:

- Sữa Cô gái Hà Lan
- Phở bò

Bữa trưa:

- Cơm
- Canh bí đỏ hầm xương
- Bò nấu đậu
- Dưa hấu

Bữa xế:

- yaourt

Bữa chiều:

- Miến gà

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây